Thiết kế hệ thống xử lý nước thải

           Công ty Cổ phần Composite và Công nghệ Ánh Dương - Công ty xử lý nước thải tại Hà Nội - chuyên nhận thiết kế các hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt nhà máy, văn phòng, trường học, bệnh viện, khách sạn, khu công nghiệp...

   
           Các hệ thống xử lý nước thải của chúng tôi được thiết kế theo tiêu chuẩn ASTM D4097 và các tiêu chuẩn xây dựng Việt nam.

      

          Hệ thống XLNT bằng bồn composite so với bể bê tông có các ưu việt:

• Thời gian thi công lắp đặt nhanh gấp 4 -5 lần
• Hệ thống không bị rò rỉ nước thải ra môi trường
• Khả năng chống bay mùi ra môi trường tốt hơn
• Hệ thống điều khiển an toàn, đơn giản và tin cậy hơn.
• Khả năng bảo dưỡng, bảo trì dễ dàng hơn.
• Có thể di chuyển mà không cần phá dỡ trong quá trình sử dụng

 

      CÔNG NGHỆ XLNT

         Công ty chúng tôi không những có kinh nghiệm trong các công nghệ truyền thống như Unitank, AAO, MBR... trong xử lý nước thải mà còn là công ty đi đầu áp dụng thành công công nghệ mới MBBR cho các hệ thống xử lý nước thải. Đây là công nghệ gọn, nhỏ, tiết kiệm diện tích lắp đặt, ổn định, dễ vận hành và điều quan trọng là giảm thiểu vốn đầu tư khá nhiều so với các công nghệ khác. 
 

         NIỀM TỰ HÀO

        Công ty Ánh dương tự hào là công ty xử lý nước thải duy nhất tại Hà Nội thiết kế các hệ thống xử lý nước thải bằng chính bồn composite do mình tự sản xuất. Vì vậy, đến với Ánh Dương, chắc chắn bạn sẽ có hệ thống xử lý nước thải bằng bồn composite với giá thấp nhất trên thị trường.